สร้างสติ๊กเกอร์ (Line)เพื่อขาย อาชีพเสริมทำเงินที่มาแรง

วิธีทำสติ๊กเกอร์ไลน์ขาย
ช่องทางทำเงินในวันนี้นายอาชีพมีข่าวดีสำหรับผู้ต้องการหารายได้เสริมมาให้ได้เฮกันครับ
เมื่อ Line (ไลน์) แอพพลิเคชั่นสุดฮอตที่มีผู้ใช้กันทั่วโลก ได้เปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจได้สร้างสติ๊กเกอร์และส่งผลงานของตัวเองมาวางขายใน Shop ของไลน์

โดยทางไลน์ไม่ได้คิดค่าธรรมเนียมในการมาวางขายแต่อย่างใด จากเมื่อก่อนถ้าต้องการส่งสติ๊กเกอร์มาขาย จะต้องใช้เงินถึง 6-7หลักเลยทีเดียว แต่วันนี้มีเพียงเงื่อนไขว่า ทางไลน์จะเป็นผู้กำหนดราคาสติ๊กเกอร์ไว้ที่ประมาณ 100 เยน หรือประมาณ 30 บาท และเมื่อมีการดาวน์โหลดหรือมีการซื้อขายเกิดขึ้น ทางไลน์จะหักส่วนแบ่ง 50เปอร์เซ็น

สำหรับผู้ที่สนใจหาอาชีพเสริม ข่าวที่ไลน์ประกาศออกมาในครั้งนี้ ถือเป็นธุรกิจที่จะทำเงินให้กับนักสร้างสรรค์อย่างมากทีเดียวครับ เนื่องจากผู้คนที่ใช้แอพพลิเคชั่นไลน์ในขณะนี้ มีผู้ใช้งานหลายล้านคนจากทั่วโลกและมีแนวโน้มว่าจะเพิ่มขึ้นอีกเรื่อยๆ ลองคิดดูนะครับถ้าสติ๊กเกอร์ที่คุณสร้างเกิดติดตาและต้องใจสาวกไลน์เข้า แน่นอนยอดดาวน์โหลดก็จะตามมาอย่างต่อเนื่อง ลองสมมุติดูว่า มีคนหนึ่งแสนคนในประเทศไทยเข้ามาดาวน์โหลด โดยไม่ต้องถึงกับมีผู้คนจากทั่วโลกมาดาวน์โหลดหรอก ขอแค่หนึ่งแสนคนเท่านั้น ผมรับรองว่าเงินล้านอยู่ไม่ไกลเพื่อนๆอย่างแน่นอนครับ

งานนี้จึงถือว่าเป็นข่าวดีจริงๆครับ นายอาชีพเลยอยากแนะนำให้เพื่อนๆศึกษารายละเอียดดูครับ ที่ Line Creators Market โดยทางไลน์ได้ให้รายละเอียดต่างๆรวมถึงบอกวิธีการสร้างสติ๊กเกอร์และวางขายครับ
การสร้างสติ๊กเกอร์เพื่อขายในไลน์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางของอาชีพครับ ไม่แน่นะครับจากอาชีพเสริมที่ทำเล่นๆ อาจจะกลายเป็นอาชีพที่ทำเงินให้กับเราอย่างมหาศาลโดยที่เราไม่รู้ตัวเลยก็ได้

ผู้เรียบเรียง: นายอาชีพ

Popular